12 lãnh đạo Công ty đường Can ho cao cap cua MapleTree

các VIEW ở CẲN HỘ ONE VERANDAH QUẬN 2

điểm riêng biệt dự án ONE VERANDAH QUẬN 2

8.000 m2 phức thích hợp tiện nghi cung cấp những dịch vụ vui chơi dành những lứa tuổi

ninh cảnh sông Sài Gòn và nên phố trong tầm mắt

Ban công rộng chào mang tới Các góc nhìn ngoạn mục

căn hộ chung cư mát mẻ Đối với thiết kế cung cấp ánh sáng và khí trời thiên nhiên

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH ONE VERANDAH

không gian BÀN GIAO

Bàn giao đồng bộ

Cửa chống cháy

nhân tố hòa đừng khí cho mọi phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn

thị trường gỗ hoàn thiện cho tất cả phòng ngủ

Tủ quần áo bằng gỗ cho tất cả phòng ngủ

chuỗi thông tin liên lạc nội bộ (Intercom System)

Bếp hoàn thiện:

Kệ bếp trên và tủ bếp dưới đồng bộ

Mặt bếp đồng bộ

Chậu và vòi rửa

Bếp nấu và máy nóng mùi

Phòng tắm đầy đủ trang thiết bị

Điện dự phòng cho khu vực chung

Khoá sáng suốt (Smart Lock)

mạng lưới nước nóng cho toàn căn hộ (bếp, toilet)

chi tiết đồng bộ theo phụ lục bàn giao chung cư đính kèm phù hợp Đồng Mua Bán

tiện ích ngoại khu

Vị dự án bất động sản One Verandah Mapletree tọa lạc ngay khu vực trung tâm Quận 2 do nhiên dự án nhà phố sẽ có khá các cơ sở vật chất và tiềm lực xây dựng về sau.

Đặc biệt là giá cả đất công trình sẽ tăng cao, gắn bó những khu trung tâm Quận một được rút ngắn chỉ mất mảng 10p, sau khi dự án nhà phố phát triển cầu qua Đảo Kim Cương hơn 500 tỷ vừa triển khai trang bị 7/9/2017 vừa qua và sẽ hoàn thanh và được đưa vào sử dụng dự kiến 5 2019.Với 4 mặt iền đường: Bát Nàn – Tạ Hiện – Nguyễn Văn Kỉnh – đường 103 thuận tiện lưu thông vào dự án.

Trung tâm thương mại.

Công viên ven sông non mát, cả nhà bạn có quan chạy bộ từng kiến và hít thở đừng khí trong số lành.

Trung tâm hành chánh Quận 1.

Bệnh viện Quận 2.

Bệnh viện Phúc Khang.

Công viên xa lạ Thủ Thiêm.

Trường Đại học Quốc tiễn.

PHÂN KHÚC khách hàng sang trọng CỦA ONE VERANDAH QUẬN 2

căn hộ chung cư tọa lạc trong quỹ sang trọng Thạnh hảo Lợi quận 2 do vậy tập trung cực kỳ những Các doanh nhân, Các nhà đầu tư tạo Những ưu điểm cực kỳ lớn về cả đời sinh sống lẫn sự nghiệp và là chỗ tập trung những dự án BĐS Đối với phân khúc cao cấp Với mục tiêu là trở nên quỹ trung tâm tương lai của TP.HCM.

Ngoài ra ở TP.HCM hiện nay Số lượng dân số trẻ chiếm một tỷ lệ khá lớn trong dân số Việt Nam, Với môi trường như hiện ở thì chất Số lượng lao động có trình độ và thu nhập cao ngày một tăng và những Hạ tầng cũng dần hoàn thiện hơn.

Các tố chất này dẫn đến đòi hỏi môi trường sinh sống, khiến việc, mua sắm, vui chơi giải trí cũng ngày một cao cấp trên. Đây chánh là Các thuận lợi mà nhà đầu tư căn hộ One Verandah Mapletree nhắm https://jurnal.darmajaya.ac.id/index.php/JurnalInformatika/user/viewPublicProfile/9866 tới để chào rộng và phát triển quy mô dự án BĐS chất Lượng cao tại quận 2 dành phân khúc quý khách cung cấp cao tại đây.

cấu trúc sang trọng CỦA CẲN HỘ ONE VERANDAH

dự án bất động sản căn hộ chung cư One Verandah Mapletree Quận 2 gồm năm Block tòa nhà Với quy mô 779 căn hộ sang trọng được trang bị và xây bởi Mapletree, là Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực trang bị, xây và khai thác BĐS cao cấp quốc tiễn.

Như Các công trình khác mà Mapletree đã triển khai, căn hộ One Verandah Mapletree Đối với mật độ trang bị chỉ khoảng 40% sẽ đem tới một điều kiện sống hoàn toàn trong lành cho người dân sinh sống ở đây, 60% mật Du an One Verandah Quan 2 độ diện tích còn tới sẽ được sử dụng cho cây non và những quỹ môi trường mở để dân cư có quát an cư và tận hưởng điều kiện non của căn hộ.

quỹ căn hộ được kết cấu theo lối sáng trúc chào, tân tiến, chan hòa Đối với tự vậy và sông nước, tạo cái nhìn trực diện Đối với sông Sài Gòn. từng căn hộ đều được thiết kế tối đa diện tích hướng sáng nhất có quan mang lại cảm giác mát mẻ và thư thái Với nắng gió thiên vậy tràn ngập.

từng 1 chung cư trong số quỹ căn hộ One Verandah Mapletree đều tạo ít nhất 3 mặt thông thoáng tạo nên môi trường thoáng đãng nhìn nên rất đẹp về sông Sài Gòn. Ngoài nên toàn bộ chung cư được thiết kế theo 2 – 3 phòng ngủ cực kỳ phù hợp Đối với các gia đình trẻ muốn tạo một căn hộ và lập chiến lược tại TP.HCM.