Giá trị tăng tại Xem thêm Ascent Plaza Bình Thạnh đứng đầu nhất thị trường

ASCENT PLAZA NƠ TRANG LONG

dự án nhà phố chung cư Ascent Plaza Nơ Trang Long Bình Thạnh ra mắt thị trường phía đông Tp. Hồ Chí Minh cuối quý 3/2018. là 1 trong số mạng lưới căn hộ đẳng cấp Ascent của nhà đầu tư Tiến Phát liên doanh Với công ty Sojitz Nhật Bản triển khai trên địa bàn nên phố hồ chí minh. Với vị chắc và đẳng cấp của công ty SaleReal, Ascent quận Bình Thạnh dự kiến sẽ là điểm hút mới trong khu Tham Khảo thêm danh sách chung cư quận Bình Thạnh vực hiện thời.

tọa lạc ngay ngã tư huyết mạch giữa Nguyễn Xí và Nơ Trang Long, Ascent Plaza Với định hướng phát triển thành một biểu tượng đẳng cấp của Sản phẩm Ascent Bình Thạnh. hoàn thiện Với công trình là quyết định phê duyệt mở rộng lòng đường Nguyễn Xí lên 30m, và hiện đang thi công rầm rộ.

địa thế căn hộ chung cư ASCENT PLAZA BÌNH THẠNH

tọa lạc ngày khu được xem là trung tâm phát triển bật nhất tại Quận Bình Thạnh, Ascent Plaza nằm ngay mặt tiền đường Nơ Trang Long, đoạn giao Với Nguyễn Xí và chỉ lối Đại lộ Phạm Văn Đồng chưa đến 2 phút di chuyển.

Theo Nhận xét của SaleReal thì liên kết khu đất không quan tốt trên từ dự án Ascent Plaza

vị trí tiện lợi di chuyển tới Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong số vòng 8 phút đi xe

liền kề Cư xá Thanh Đa, bán đảo kim cương sau này của thành phố

liên kế Bến xe Miền Đông, bến xe khách lớn nhất thành phố bể Chí Minh

khu vực tập trung đầy đủ tiện ích như: Bệnh viện Gia Định, chủ sách Văn Lang, Co-opmart, E-mart, nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace, CGV Nguyễn Xí, UBND Phường 13 Bình Thạnh, Học viện cán bộ ra phố bể Chí Minh….

Tiếp giáp trong số vòng 10p đổ lại đi đến Quận Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 1, Quận 3 và Tỉnh Bình Dương.

cấp hơn 15 tiện ích sang trọng tại dự án nhà phố ACSENT PLAZA

Là dự án bất động sản được thiết kế và quản lý theo tiểu tiêu chuẩn căn hộ chung cư Compound, Với chuỗi yên ninh năm lớp.

Sảnh đón khách riêng biệt, Với chất .Số và bài trí chuẩn mực khách sạn 5 sao

hệ thống cơ sở vật chất cư dân như Cafe kết hợp nhà hàng cao cấp, theo lối Nhật

khu chủ trẻ quốc tiễn

khu chăm sóc sắc hảo spa, Gym

Siêu thị và trung tâm kinh doanh

Vườn treo theo phong cách Semiramis

Vườn thưởng uyển tại tầng thượng của Ascent

bể bơi trẻ em

hồ bơi người lớn mạnh

Vip Lounge

Bồn Jacuzzi Nhật Bản

khu chủ hàng BBQ

quỹ trà đạo và thiền

Vườn Cha-Niwa

THÔNG TIN LIÊN HỆ chủ ĐẦU TƯ TIẾN PHÁT dự án ASCENT PLAZA CẲN HỘ NƠ TRANG LONG

Theo như SaleReal được biết Tiến Phát Corporation Đối với trên 5 năm xây trên sàn BĐS bể Chí Minh, Tiến Phát đang cho thấy tầm vóc phát triển và quy mô lớn mạnh của Công ty SaleReal trong số nay gian qua.

Nhất là Với hàng loạt Những dự án bất động sản sang trọng được công ty triển khai luôn có được sự tin tưởng và chú trọng từ truyền thông, báo giới đến những nhà đầu tư trong và ngoài thị trường.

Phương châm hoạt động của công ty luôn đi liền Với giá trị của quý khách “Sự yên tâm và hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu cao nhất”

những giải thưởng và chứng nhận đã được trao cho Tiến Phát Đối với dự án bất động sản trong số mạng lưới Ascent của Công ty SaleReal:

Chứng chỉ EDGE dành “Công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả” vì thành viên của Ngân hàng thế giới (WB) là tổ chức tài chánh Quốc tế (IFC) trao tặng đến dự án The Ascent Thảo Điền Condominiums.

Song song đó dự án bất động sản này cũng được trao giải thưởng Vietnam Property Award 2016 – Top 4 dự án bất động sản xanh và tối ưu nhất Việt Nam năm 2016