Điều khiến chỉ nam Mua Safira Khang Điền

ở sao thành chọn lựa Safira Khang Điền?

Đánh dấu lối tiến lớn của nhà đầu tư Khang Điền trên thị trường bất động sản Quận 9 – Safira là dự án nhà phố được mong chờ sẽ làm ra sang trọng thực sự, tạo lập Những lợi ích riêng biệt mà không phải “ông lớn” nào cũng có quan khiến ra. dự án đang là tầm tên được quan tâm cực kỳ các trong nay gian hiện tại.

ẩn chứa vị thế vàng tiện ích trong số lưu thông, giao thương và buôn bán. Từ Safira đơn giản kết nối đến Những khu vực trung tâm ra phố. điểm đây rất phù hợp cho các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại quận 1, quận Bình Thạnh, quận 2 hay quận 9, đô thị hồ Chí Minh.

đừng ngẫu thế mà nhiều người tìm đến Khang Điền để “nắm bắt” thông tin về công trình căn hộ Safira. Trước đó, nhà đầu tư vốn đã là cách tên được cộng đồng chú ý, bởi hàng loạt những dự án trước lúc được “tung hàng” đều mang đến ích lợi cao và tạo thành cơn sốt tại thị trường như ParcSpring quận 2, Mega Residence, River Town, Topia Garden, Mega Ruby, Phước Long B Quận 9.

Được kỳ vọng sẽ là công trình tiếp nối Những thành công đó, Safira thành đời, mang điều kiện an cư thuận tiện, tiện ích cho cư dân.

Đơn vị chịu tinh thần trách nhiệm thi công dự án cũng là 1 cách tên không thấy xa lạ - đơn vị thi công Hòa Bình. Là một trong Những đơn vị đã tạo “tên tuổi” trong số ngành tại Việt Nam. Đối với một vài tổ phù hợp tiêu biểu như Keangnam Tower có khối đế bê tông dày 4m, Vietinbank Tower đem khối bê tông tại đế dày tới 7m, rộng mới 4.000 m2. tên tuổi của Hòa Bình đã dần được lan tỏa từ Bắc chí Nam.

những Dòng sản phẩm được khởi công do bàn tay của ông chủ Khang Điền đều đảm bảo được về mặt chất Lượng cũng như thiết kế kiến trúc và pháp lý. quý khách hàng khi chọn mua dự án nhà phố có quát an tâm về giấy tờ, sổ hồng sẽ được cung cấp cho từng căn sau thời điểm nhận nhà 4 tháng.

Safira Khang Điền là khu chung cư được “uốn nắn” bởi những nhà kiến trúc dẫn đầu, vì vậy từ Những kinh tiết nhỏ nhặt nhất đều được chú trọng và tỉ mỉ xây dựng, đảm bảo thụ hài lòng tối đa cho quý khách. dự án mang đến đời sinh sống đầy đủ tiện nghi Với các cơ sở vật chất Nổi bật như: hồ bơi rộng 1000m2, khu sinh hoạt cộng đồng, quỹ chủ trẻ, phòng tập thể hình, công mĩ trung tâm.

Mặc dù chưa Bán dự án Safira có con số chánh thức về giá thành bán của căn hộ Safira Khang Điền, tuy thế, con số ban đầu nhằm nhá hàng được dự đoán sẽ là rất hấp dẫn và ấn tượng. 24 – 25 triệu/m2 so Đối với những công trình ở cùng phân khúc thì con số này được Suy xét là đầy cạnh tranh nhưng rất thích hợp, Đặc biệt là cho những gia đình trẻ, Các người thuộc tầng lớp trung lưu tạo tài chính ổn định.

khách hàng hoàn toàn có quát tham khảo thêm về giá thành bán, cấu trúc của Những loại căn hộ một, 2 và 3 phòng ngủ trong số mặt bằng Mua Safira Khang Dien dự án bất động sản. Vốn là khu căn hộ chung cư được Đánh giá cao về khả năng sinh lời và tiềm năng tăng giá về sau, Safira vàng rằng sẽ là Dòng sản phẩm đáng để xem xét chọn lựa. bởi hiện tại, đừng dễ nhằm sở hữu 1 công trình vừa đẹp từ vị thế, vừa mang Các cơ sở vật chất nội ngoại khu đa dạng và xây đến như nhiên.