9 bảng Anh bán Bán dự án Safira Quận 9 kiếm sống

đến Với Safira, không lo về chất Số lượng cuộc sinh sống

quý khách còn hoài ích về chất Lượng đời sinh sống ở Safira cần xem ngay bài viết dưới đây. căn hộ Khang Điền tuy chỉ lạ được xây dựng song Các lợi ích mà công trình mang đến là trên cả trông hứa hẹn và kỳ vọng của khách hàng. Hiện tại và nhắc cả tương lai về sau, công trình Safira sẽ đóng góp hình ra ra môi trường sống sang trọng, dẫn đầu khu vực Quận 9.

Safira tạo thiết kế mở, cả về sáng trúc lẫn điều kiện

dự án duy nhất ẩn chứa địa thế chắc liền kề Với các dự án bất động sản như Mega Residences, Mega Ruby, villa Luscata chánh là Safira. Đặc điểm cùng của Những công trình này đấy là tạo cùng nhà đầu tư là Khang Điền. Cụ quát, vị trí của dự án Safira tọa lạc tại đường Võ Chí Công hay còn tạo tên gọi khác là đường Vành Đai 2, ưu thế của căn hộ này là tọa lạc mới sông, vì đó chung cư ở công trình ẩn chứa view thoáng nhìn hướng sông khá xinh đẹp mắt và tuyệt mỹ.

Từ địa thế dự án nhà phố dễ thấy được yếu tố mạnh của căn https://armorgames.com/user/o7ckwhr087 hộ Safira này, đó là ngoài địa thế đẹp mắt giao thông khu vực cũng cực kỳ linh hoạt. sự hoàn chỉnh và quy hoạch khôn ngoan các tuyến đường đã đem tới tiện lợi cho dân cư trong vấn đề đi tới các địa bàn và các tiện nghi tạo sẵn như trường học, chợ, bệnh viện, siêu thị..

Safira ghi điểm khách hàng là nhờ thiết kế sáng suốt tân tiến. không gian tại căn hộ chung cư Khang Điền này thông thoáng bất ngờ, luôn mang tới thụ vui vẻ cho người dân khi tìm về. Chưa hết, dự án còn tạo nguồn cảm hứng cho quý khách khi vừa được tận hưởng không gian an cư trong lành, vừa được cảm nhận yếu tố kỳ vĩ của thiên thế và cảnh quát xinh đẹp mắt của phố xá.

Safira mang đến đời an cư tiện nghi không thua kém căn hộ chung cư nào

các quý khách được tư vấn lựa chọn mua chung cư Safira, Nhất là là cư dân đang mong muốn sở hữu “tổ ấm” tân tiến, tiện lợi. phía cạnh Các cơ sở vật chất có được nhờ hưởng lợi từ vị thế đắc địa. công trình của nhà Khang Điền này còn mang trong mình vào vàn Những hình thức giải trí riêng biệt. đời an cư của cư dân ở đây chẳng Những tiện lợi và còn vô cùng lý thú và thu hút. Thử nghĩa và xem, mùa hè thu hút bức, không phải di chuyển đâu xa, ngay trong khuôn viên căn hộ chung cư, khách hàng đã có thể đơn giản hòa mình vào làn nước mát, vui vẻ vui đùa Đối với người thân và bạn bè nơi bể bơi rộng lớn, cấu trúc tràn sang trọng.

Chưa hết, bao quanh khu còn có hệ sinh thái nhiều Với các thảm thực vật đa sắc màu rực rỡ, cây non đem không khí bình yên, trong số lành.

Tầng trệt chung cư lắp đặt khá các Bán căn hộ Safira những hạng mục tiện ích, Nổi trội như khu shophouse, địa chỉ tập thể dục thể thao tân tiến hay tạo cả khu sinh hoạt cộng đồng gắn bó cư dân. phía trên còn có sân thượng rộng thoáng, công viên mini ngập tràn sắc xanh, quỹ BBQ Với nhiều nền ẩm thực và khá những địa chỉ sôi động, náo nhiệt khác. công trình còn tạo cơ hội kế thừa tiện nghi từ các khu vực liên kế dự án, tiêu biểu như quỹ đô thị Thủ Thiêm, trọng điểm giải trí an Phú yên Khánh và Những tiện nghi ngoại quỹ Nổi bật như siêu thị, trường học, bệnh viện hiện đại.