14 điều cần hiểu rõ của Can ho cua Keppel Land tai Quan 2

Palm Garden dự án căn hộ đẳng cấp xa lạ nhất vì Keppel Land Miền Nam triển khai. công trình nằm ngay mặt tiền Song hành cao tốc, liền kề Với UBND Quận 2. Đối với vị trí đắc địa cùng đáng tin cậy của chủ đầu tư tạo thể nói Palm Garden hiện đang là điểm sáng tại khu vực, thu hút khách mua đầu tư lẫn ở thực.

Phân tích vị thế DỰ ÁNPalm Garden

những nhận xét Xem xét về vị trí của dự án bất động sản Palm Garden khiến quý khách hàng đưa ra sự chọn lựa tối ưu trên.

Palm Garden nằm mặt tiền đường Song hành cao tốc, cửa ngõ phía đông Tp. Hồ Chí Minh, khu có Hạ tầng hoàn chỉnh, tiện lợi cho vấn đề di chuyển tới trung tâm ra phố cũng như khu cộng đồng xung quanh.

Căn hô Palm Garden Keppe Land chứa đựng một vị trí gắn bó giao thông cực kỳ linh hoạt Với những quận trung tâm dựa các tuyết đường lớn mạnh quan trọng của thành phố.

Từ căn hộPalm Garden theo Song hành cao tốc đến Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh: di chuyển trong 10 – 15 phút.

Palm Garden theo Vành Đại 2 đến Cầu Rạch Chiếc, khu Sam Sung: đi trong Căn hộ Palm Garden Quận 2 7 phút.

Từ dự án bất động sản Palm Garden cũng thuận tiện tới cách tỉnh lận cận như Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

Nhất là căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land tọa lạc ngay trạm dừng số 11 của tuyến Metro Bến thành – Suối Tiên (sẽ di chuyển vào hoạt động năm 2020). Với những cặp gia đình trẻ thích 1 cuộc sống an tĩnh, đừng khí thoáng mát đến đi thuận lợi và mau lẹ đến trung tâm nên phố thì Palm Garden là sự chọn tối ưu nhất.

tạo thể nhắc vấn đề nằm ngay cạnh tuyến metro là 1 trong số Những dấu nhấn http://www.tiemposmodernos.org/tm3/index.php/tm/user/viewPublicProfile/21178 của công trình. 1 sự thật, tại thế giới, những khu vực cao ốc , nhà ở có tuyến Metro vận hành thì giá thành chủ đất xung quanh đấy thường cao trên khu khác mảng 20-30%.

chung cư Palm Garden tọa lạc khu vực đông đức dân cư thành thừa hưởng những tiện nghi có sẵn xung quanh như Bệnh viện, trường học những cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ,..

Dự ánPalm Garden được Phân tích là ẩn chứa địa thế tối ưu trong khu vực tuy thế, dự án nằm ngay mặt tiền đường mạnh Song hành cao tốc, ra sẽ đừng tránh khỏi khói bụi, ồn ào khi xe Container di chuyển. quý khách hàng khi chọn mua chung cư nên lưu ý chọn những căn view nội khu, dãy tọa lạc sát phía trong.

Ngoài ra, Song hành cao tốc nằm tại trục đường của xe Container thành phà Cát Lái, làm cho vấn đề di chuyển về trung tâm đôi lúc đừng thông suốt. Tuy vậy việc này sẽ được giải quyết khi đường Vành Đai 2 đoạn Ngã tư Bình Thái tới cầu Phú Hữu, khu công nghệ cao khép kín.

Phân tích chung về địa thế, dự án nhà phố Palm Garden vẫn là dự án nhà phố chứa đựng địa thế đắc địa, đáng nhằm sở hữu. hợp cho những cặp gia đinh trẻ, thu nhập trung bình khá, thích sống tại khu an tĩnh, đừng quá ồn ã, nhưng đừng lối quá xa trung tâm, và tạo quát di duyển thuận tiện mau lẹ vào trung tâm ra phố.

Phân tích VỀ giá cả BÁN CẲN HỘPalm Garden

trong Các 5 qua, giá bất động sản khu Đông Sài Gòn luôn tăng lên chủ yếu bởi khu đất xây dựng nhà ở ngày một thu hẹp vì các dự án nhà phố lớn được trang bị như các trung tâm công nghệ cao, trường học, khu vực tiện ích cộng đồng, những dự án căn hộ chung cư xa lạ,. Song song đó Cơ sở hạ tầng ngày một được đồng bộ liên tục, mạng lưới giao thông mở rộng, cùng với thói quen không muốn đổi mới nơi tại của cư dân trong khu vực, dẫn đến nhu cầu về nhà ở tăng lên nhanh.

Nhìn chung giá cả chung cư ở khu dự án bất động sản Palm Garden trung bình từ 22 triệu – 30 triệu/ m2. sự riêng về vị thế, cấu trúc và tiện nghi công trình dẫn tới giá thành căn hộ chung cư của các dự án bất động sản khác nhau. yếu tố qua một vài công trình ở đây như:

giá căn hộ chung cư Lavita Garden: trung bình khoảng 25 triệu/m2

giá thành căn hộ chung cư 9 View: trung bình mảng 22 triệu/m2

giá thành căn hộ Moon light: trung bình mảng 28 triệu/m2

giá thành căn hộ Him Lam Phú An: trung bình khoảng 25 – 28 triệu/m2

giá thành bán căn hộ chung cư Palm Garden dự kiến mảng 35 triệu/m2. Đối với địa thế và tiện nghi mà dự án bất động sản ẩn chứa thì mức giá đưa ra của Palm Garden là rất phù Du an Palm Garden Keppel Land hợp.